Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Rèm cửa đẹp cho phòng khách

Rèm cửa đẹp cho phòng khách Nếu ghế sofa và sơn tường nhà bạn màu be, man cua xám thì bạn nên chọn rèm cửa màu xanh thẫm, đỏ, phớt hồng để tôn lên vẻ đẹp lãng mạn và dịu dàng cho căn phòng. Hoặc có thể chọn màu sắc rèm cửa có tính nghệ thuật như màu vàng chanh, xanh lá cây, da cam... thì màu sắc tường và sofa cũng phải có sự đồng điệu với rèm cửa.
 
 

Những chất liệu tự nhiên như gỗ, màn cửa tre sẽ tạo nên một thể thống nhất, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên xanh tươi bên ngoài nhà, mang lại cho không gian cảm giác bình yên, nhẹ nhõm. Nếu muốn lấy rèm cửa làm cảnh nền cho không gian, bạn có thể chọn màu rèm cửa cùng với tông màu của tường mà không hề ảnh hưởng đến sự phối hợp màu sắc. Vì hiện nay phong cách thiết kế rất được các nhà thiết kế ưa chuộng là phong cách đơn giản và hiện đại.
 
 

Bên cạnh việc kết hợp hài hòa giữa những đồ nội thất chính và sơn tường trong phòng, bạn cũng nên bày thêm một vài chậu cây, cắm một bình hoa tươi hay mua thêm vài chậu cây cảnh để thêm nét duyên đáng yêu cho khung cửa sổ nhà mình.Tư vấn thiết kế màn cửa, rèm cửa, màn vải trang trí cao cấp cho phòng ngủ, phòng khách căn hộ cao cấp tại tp hồ chí minh. Hiện chúng tôi đang có hơn 1200 mẫu màn rèm vải trang trí hàn quốc đẹp năm 2014 cho quí khách lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được mang mẫu tư vấn tại công trình của quí khách. Chất lượng tuyệt đối, giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét