Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Màn cửa sổ đẹp giá rẻ

Phòng làm việc tại văn phòng với tủ đựng đồ và bàn bằng gỗ, với màu sơn đậm, chất liệu gỗ cao cấp, hầu hết các công ty đều ưa chuộng mẫu bàn văn phòng bằng gỗ này. Cửa sổ nhỏ từ 1m2 đến 3m2 thường trang trí rèm sáo như: rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, dựa vào mầu sơn của tường và của vật liệu trang trí nội thất mà chọn mầu của rèm sáo sao cho phù hợp với khung cửa sổ.
Cách đo: nếu ô cửa còn rộng để có thể bắt được rèm cửa lọt lòng thì nên đo và làm rèm gọn trong lòng ô cửa, diện tích để bắt được rèm sáo từ khung cửa sổ ra mép ngoài còn tối thiểu 5cm.
Những mẫu Rèm cửa đẹp màu sắc nhã nhặn, thiết kế đơn giản sẽ giúp ‘cửa sổ tâm hồn’ của nhà bạn thêm tươi mới, góp phần tô điểm cho cả căn phòng. Để giảm sự đơn điệu cho phòng ngủ, sao bạn không thử tô điểm các bức tường, rèm cửa​ bằng các loại sản phẩm có hoa văn tươi tắn hơn nhỉ? Những màu sắc tươi sáng cũng như mẫu rèm sáng tạo về mẫu mã, chất liệu sẽ giúp phòng bạn bừng lên sức sống trong mùa hè. Không chỉ có tác dụng giảm bớt sức nóng mặt trời, những chiếc Rèm cửa xinh xắn còn khiến những căn phòng thêm điệu đà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét