Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

màn cửa caro đẹp

man cua Từ châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, châu Phi cho đến châu Á màn cửa luôn có mặt trong từng ngôi nhà trên từng con phố đâu đâu cũng có mặt màn cửa, tuy rằng mỗi nền văn hóa đều có những cách thiết kế và chọn lựa khác nhau về rèm vì còn phụ thuộc vào khí hậu, vào lối sống và nền tảng gia đình... nhưng đều mang một ý nghĩa là che chắn như câu ca dao của Việt Nam.

Màn cửa cao cấp ở Việt Nam được sử dụng từ rất lâu, trong cung điện của các vua chúa, trong phòng ngủ của các thiếu nữa đài các
Màn Ca M Linh hiện là nhà cung cấp màn sáo đứng được khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua với hàng loạt công trình đã thi công trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Tính năng của màn sáo đứng:
  • Khả năng cản sáng 60-100%
  • Lá mành có nhiều mẫu hoa văn trang trí đẹp;
  • Chất liệu có khả năng chống chịu tác động của thời tiết (bị giòn, phai màu,…)
Bạn muốn nhà mình có những bộ màn rèm cửa đẹp, chất lượng tốt, giá cả tốt nhất. Hãy điện thoại ngay cho chúng tôi. Với thương hiệu “Uy Tín Chất Lượng”, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách.với đội ngũ thiết kế kinh nghiệm sẽ kết hợp với bạn để tạo lên những sản phẩm phù hợp với ngôi nhà bạn . Tất cả các sản phẩm của TRỌNG TÍN đều được bảo hành và mong muốn của chúng tôi là được phục vụ cho tất cả những yêu cầu của bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét