Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Các loại màn cửa thịnh hành nhất

Màn cửa là cách gọi về sản phẩm rèm của người miền nam cụ thể là TP Hồ Chí Minh, còn đối với người miền bắc như Hà Nội thì gọi là rèm cửa, hai từ ngữ của hai miền tuy rằng cách gọi có khác nhau về câu chữ nhưng đều là một sản phẩm chung và mang một ý nghĩa chung, màn cửa mang ý nghĩa che chắn; Che đi những phần thiếu sót của ngôi nhà, che đi ánh nắng giúp giấc ngủ trong những trưa hè và những buổi tối có nhiều ánh trăng, ngoài ra Màn cửa còn che chắn sự yêu thương giúp cho không gian thêm đẹp hơn... Nếu thiếu màn cửa ngôi nhà sẽ trở nên trống vắng và thiếu sót. Những căn nhà phố, căn hộ cao cấp , cao ốc văn phòng hay cả các biệt thự ngày nay thường dùng kính làm cửa hay vách ngăn để lấy ánh sáng tự nhiên và giao tiếp thân thiện với bên ngoài. Sau những khung cửa kính, ngôi nhà đôi khi có phong cách khác biệt khi chủ nhân sử dụng các loại vải có màu sắc, hoa văn khác nhau để tạo ấn tượng, làm tăng thêm vẻ ấm cúng hay sang trọng cho ngôi nhà.
Màn sáo đứng
Màn sáo đứng có thể xoay lật phải/trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn; Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu.
Màn sáo đứng được thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và không cầu kỳ, như: văn phòng công ty, man cua phòng khách gia đình, khách sạn…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét