Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

màn cửa tự động cho ngôi nhà


màn cửa tự động trong kiến trúc hiện đại

I. Màn cửa bằng cây sống động

Tuy nhiên, vì rất "kén" thời tiết (rèm cói dễ bị mốc nếu trời ẩm) nên loại rèm này chỉ thích hợp cho phòng bạn nào rộng, thoáng và có cửa sổ đón nắng thôi đấy! Khi lựa chọn rèm kiểu này thì đồ gỗ và thảm trải sàn cũng nên thuộc tone màu trầm cho hợp các bạn nhé! Ngoài chú trọng phần màn cửa, cách trang trí tường cũng sẽ giúp bạn tạo ra phong cách riêng cho căn phòng. Màn cửa màu xanh hoặc nâu hợp với cửa mở ở hướng đông và đông nam. Các bước thực hiện: - Lấy dao cắt ngang thanh xốp tạo nên hình những bông hoa dễ thương. Hãy bỏ ra một chút thời gian để làm không gian sống của bạn bừng sáng!.
Nếu ngôi nhà của bạn cũng chỉ có không gian nhỏ, hãy tham khảo cách bài trí nội thất của căn hộ 45m2 này. Đơn giản, bạn hãy bắt đầu bằng việc thay những “chiếc áo” mới cho nệm ghế hoặc gối tựa lưng là đã có thể đạt được mong muốn. Việc tẩy da chết cũng giúp lấy đi tế bào cũ, xỉn màu, tạo làn da tươi mới hơn. Đây là cặp áo ghi-lê đôi 2 mặt do chính Yoo Son Ha tự may cho chồng và con trai. Thêm vào đó, những mảnh vải ren cũng làm cho căn phòng trông bí ẩn hơn. Tấm thảm Ma-rốc đỏ cam mang hơi hướng cổ điển giúp gắn kết các đồ nội thất.

II. Những mẫu màn cửa cho năm mới

Trang trí lối đi vào nhàBên cạnh đó, bạn cũng đừng quên đầu tư cho lối dẫn vào nhà. Anh yêu tôi nồng nhiệt và tôi tưởng nếu không có anh thì cuộc đời tôi hoàn toàn vô nghĩa. Một nghiên cứu thử nghiệm ở Ấn Độ còn cho biết những nhân sử dụng máy tính nhiều có biểu hiện của thị giác căng thẳng và khó chịu. vn có thể liệt kê một vài gam màu khá "thân thiện" và tươi tắn cho không gian mùa hè như màu của nước, màu của hoa lá, màu của bầu trời hay những gam màu bắt sáng. Cho dù căn phòng có đẹp bao nhiêu, nội thất trang trí tỉ mỉ đến đâu, thiếu đi sự hòa hợp với thiên nhiên, cũng là thiếu đi cái hồn của ngôi nhà. Do đó chiếc váy chính là biểu tượng thể hiện lòng quyết tâm của Scarlett O'Hara.
Có thể sử dụng những đường sọc nhỏ trên tường theo chiều cao (chiều dài) sẽ khiến cho căn phòng trở nên cao hơn (hay dài hơn) Còn đối với màn cửa sổ, đặc biệt hạn chế sử dụng các loại rèm làm từ các chất liệu nặng, việc này sẽ khiến mắt bạn có cảm giác ‘nặng nề’ và bí bách hơn khi ở trong phòng. Một sự kết hợp tinh tế giữa tấm trải giường và màn cửa Thảm, chao đèn và ngay cả hộp đựng đồ trang sức cũng mang cùng một tông. Đặc biệt hơn là khi phụ nữ ngủ trên đệm phẳng có lợi cho việc duy trì các đường cong hình thể tuyệt đẹp. Bởi vì ngôi nhà này không có điều hòa không khí nên được xây dựng với nhiều cửa sổ và cửa ra vào phong cách Pháp giữ gió luôn lưu thông trong phòng.Vị trí tối ưu dành cho phòng ngủ là trung tâm của ngôi nhà nhưng vẫn phải đảm bảo độ kín đáo cần thiết. Phía bên kia khiến cho tôi tò mò và trở nên nghiêm túc hơn.

III. Màn cửa đơn giản, mốt năm 2009

Mốt màn cửa năm 2009 thiên về những kiểu đơn giản như luồn khoen, ly ống hoặc rèm roman hiện đại, ít chiếm không gian. Không nhất thiết phải sơn lại bức tường hay thay toàn bộ màn cửa, bạn chỉ cần chọn bộ ga gối có một màu chung với những vật dụng có sẵn trong phòng, ví dụ như trùng màu với màn cửa, tủ tường hay đơn giản là màu nền của gạch lát. KTĐT - Ánh sáng vừa đóng vai trò là công năng sử dụng, vừa là phương tiện trang trí không gian hiệu quả nên khi thiết kế KTS thường chú ý điều tiết đầy đủ ánh sáng cho các không gian sinh hoạt trong gia đình. Có rất nhiều thành phần hóa học trong sơn ảnh hưởng đến sự sức khỏe bé. Bạn có thể quấn chúng xung quanh một chiếc lọ để tạo thành bình cắm hoa lạ mắt. Được biết, Bentley sẽ ra mắt chính thức Mulsanne 2014 tại triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3 tới.
Màu sắc cũng nên chọn gam trầm như: kem sậm, sô cô la, vang đỏ, xanh lá cây đậm. Thêm nữa, hãy chọn những đồ nội thất đơn giản, nhẹ nhàng để căn phòng trông thông thoáng, nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Bạn có thể kết hợp màn cửa với những chiếc chuông nhỏ 2 trong 1 thật tuyệt. Nếu màn cửa là một điểm nhấn thì kiểu dáng lạ và nổi bật nên được ưu tiên chọn lựa. Sử dụng khung ảnh giống nhau Sử dụng khung ảnh giống nhau là một cách thông minh để kết nối các tác phẩm nghệ thuật với nhau. Bố cục căn phòng được bài trí tự do, phóng khoáng với những mảng màu đối lập, sặc sỡ, mạnh mẽ đã tạo nên diện mạo trẻ trung và sức sống mãnh liệt cho phòng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét