Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Màn cửa đẹp cho mùa hè

ừ lâu, những chiếc màn cửa đã được dùng rộng rãi trong các gia đình.
Vậy tại sao bạn không thử chọn lựa một trong những mẫu màn dưới đây để làm
phần quan trọng chính là làm đẹp cho những ô cửa và tổng thể ngôi nhà.Những sắc màu trang nhã, những tông màu nổi bật...bạn sẽ chọn kiểu nào cho màn cửa nhà mình
Không gian của ngôi nhà bỗng chợt trở nên ấm áp hơn trong tiết trời thu se lạnh khi có sự xuất hiện của
giảm đi vẻ trống trải của mùa thu và cái lạnh lẽo của mùa đông trong ngôi nhà mình. nhân của ngôi nhà như đem theo một chút nắng, một chút hương, một chút sắc vừa điểm tô vừa bớt đi vẻ lạnh lẽo của những bức tường khô cứng. màn cửa thường được sử dụng với mục đích chính là hạn chế ánh sáng chiếu vào nhà và tạo ra khoảng không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.
Chú ý: khi lắp đặt rèm cửa điều khiển từ xa cần tránh hoặc cẩn trọng với những khung cửa có độ ẩm cao (phòng tắm) để bộ cảm biến không bị hư hại.
Bên cạnh đó, chiếc màn của còn mang thêm một mục đích sử dụng không kém
Với cấu tạo này, khi nhấn vào nút điều khiển, rèm sẽ tự động kéo thả theo chiều thẳng đứng. Thường là các loại rèm cuốn hoặc sáo ngang được lắp chung với dòng dọc này. Đôi khi, cả loại rèm vải kéo về 2 bên cũng được lắp dòng dọc thẳng đứng.
2. Rèm cửa điều khiển từ xa với dòng dọc nằm ngang:
 chiếc màn cửa. Bằng cách phối màu màn phù hợp với tông màu của sơn tường, chủ
Được thiết kế bằng nhiều chất liệu cao cấp, rèm cửa điều khiển từ xa chia làm 2 loại chính theo cấu tạo:
1. Rèm cửa điều khiển từ xa với dòng dọc thẳng đứng:

Với dòng dọc nằm ngang, khi nhấn nút điều khiển, rèm sẽ tự động kéo thả theo chiều ngang. Đây thường là các loại rèm vải hoặc rèm sáo dọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét