Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Chọn màn cửa cho phù hợp ngôi nhà

Màn cửa giúp cho căn nhà của chúng ta trở nên mềm mại hài hòa hơn.Màn cửa Làm cho căn phòng thêm được nét uyển chuyển,ấm cúng che lấp bớt sự thô cứng của gỗ của tường đi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
- Với nhiều chủng lọai vải mang những đường nét hoa văn khác nhau, chúng tôi đã thiết kế ra nhiều kiểu may khác nhau nói chung là kiểu dáng rèm cửa rất phong phú và đa dạng.

Màn cửa Minh Đăng nghĩ rằng: Việt Nam chúng ta vốn từ ngàn xưa đến nay luôn coi trọng tình nghĩa anh em, sự thủy chung, trong mỗi gia đình Việt luôn có hai đến ba thế hệ sống cùng nhau trong một mái nhà, luôn đùm bọc và hỗ trợ lẫn nhau như câu ca dao trên.
man cua
                                                                man cua màn cửa

Màn cửa là cách gọi về sản phẩm rèm của người miền nam cụ thể là TP Hồ Chí Minh, còn đối với người miền bắc như Hà Nội thì gọi là rèm cửa, hai từ ngữ của hai miền tuy rằng cách gọi có khác nhau về câu chữ nhưng đều là một sản phẩm chung và mang một ý nghĩa chung, màn cửa mang ý nghĩa che chắn; Che đi những phần thiếu sót của ngôi nhà, che đi ánh nắng giúp giấc ngủ trong những trưa hè và những buổi tối có nhiều ánh trăng, ngoài ra Màn cửa còn che chắn sự yêu thương giúp cho không gian thêm đẹp hơn... Nếu thiếu màn cửa ngôi nhà sẽ trở nên trống vắng và thiếu sót.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét