Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Nên mua rèm cuốn hay rèm sáo nhôm cho văn phòng

Rèm cuốn và rèm sáo nhôm là 2 trong số nhiều loại rèm được sử dụng phổ biến. Nhưng các loại rèm nào được sử dụng cho văn phòng? Nên mua rèm cuốn hay rèm sáo nhôm cho văn phòng?

1. Rèm cuốn

– Rèm cuốn được làm từ chất liệu nhựa pha sợi tổng hợp, có hoa văn
– Rèm cuốn có kích tấc là 2,4m chiều ngang và 3,5m chiều cao
– Rèm cuốn là loại rèm có thể thu gọn bên trên, rất tiện lợi.
– Rèm cuốn còn có loại rèm cuốn lưới, nhưng loại này khả năng cản sáng kém (50%), không cản nắng
– Rèm cuốn phù hợp với phòng có ít sáng
– Nếu sử dụng rem cuon van phong cho phòng ngủ thì khi sử dụng rèm cuốn bạn có thể thuận lợi điều chỉnh lượng ánh sáng mặt trời đi vào nơi ngủ giúp bạn có được cảm giác thư thái và dễ vào chìm vào giấc ngủ hơn. Bạn sẽ không phải bất an về việc rèm bị đung đưa khi dùng quạt dẫn đến tình trạng khe sáng lọt vào phòng và làm gián đoạn giấc ngủ của bạn như đối với rèm vải. Vì thế bạn có thể yên tâm và tận hưởng những giấc ngủ sâu và thật sự chất lượng.
– Giá: 250.000 – 400.000/m2

2. Rèm sáo nhôm

rem cuon van phong
– Rèm sáo nhôm có chất liệu bằng nhôm, màu sơn đa dạng có thể sơn nhũ, với rèm sáo nhôm có thể đặt in hoa văn, bức tranh theo hưởng thụ của khách hàng.
– Rèm sáo nhôm có kích tấc là 2,5m chiều ngang, chiều cao thì không giới hạn
– Rèm sáo nhôm có khả năng cản sáng 90%
– Rèm sáo nhôm nếu có ánh nắng chiếu vào thì vẫn không nắng
– Giá: 190.000 – 250.000/m2
– Lưu ý: Khi mở cửa cần kéo vào
Bạn có thể tham khảo thêm ưu điểm của rèm sáo nhôm

3. Nên mua rèm cuốn hay rèm sáo nhôm cho văn phòng?

Văn phòng là không gian có phòng có nhiều ánh sáng, có phòng lại có ít ánh sáng. Vì thế ví như chọn rèm cho văn phòng thì rèm cuốn và rèm sáo nhôm đều phù hợp. Bởi vì ví như như bạn chỉ sử dụng rèm đặt ngăn giữa các phòng trong khu văn phòng với nhau thì bạn có thể sử dụng loại rèm cuốn. Có thể là buổi trưa bạn nghỉ ngơi lại ở văn phòng thì rèm cuốn sẽ giúp bạn có không gian riêng đặt có giấc ngủ trưa thật ngon lấy tinh thần làm việc cho buổi chiều. Còn ví như bạn muốn sử dụng rèm đặt lắp đặt trong một không gian phòng riêng hoặc cửa sổ văn phòng thì bạn có thể sử dụng rèm sáo nhôm vì rèm sáo nhôm cản sáng tới 90%, đặc biệt là có nắng chiếu vào thì vẫn không cảm thấy nắng.
Vậy nên, tùy vào từng phòng nhỏ trong văn phòng mà chọn loại rèm phù hợp.
Nếu có nhu cầu lắp đặt rèm văn phòng thì bạn hãy đến với cửa hàng rèm cửa Bạch Dương của chúng tôi. Đến với chúng tôi bạn sẽ được nhân viên tư vấn để chọn lọc được loại rèm phù hợp. Bạn chỉ cần cung ứng thông tin về không gian phòng, mục tiêu sử dụng của căn phòng đó, diện tích phòng, đồ đạc nội thất trong phòng có màu gì…dựa vào những thông tin đó nhân viên sẽ tư vấn cho các bạn chọn được loại rèm phù hợp nhất.
Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ lắp đặt rèm tại nhà ví như có nhu cầu.
Với đa dạng mẫu mã rem cuon van phong, màu sắc, chủng loại rèm cửa khác nhau, bạn có thể dễ chịu chọn lọc loại rèm mình mong muốn.
Hãy liên hệ với địa chỉ sau đặt được tư vấn nhiều hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét