Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Cách chọn rèm văn phòng phù hợp

Rèm cổ điển là loại rèm có thiết kế cầu kỳ, nhiều hoa văn họa tiết và loại màu  quyến rũ.Trong xã hội ngày càng phát triển thì trào lưu quay về với thiên nhiên, với đẳng cấp cổ điển Châu Âu sang trọng đang ngày càng Dữ dội. Nhất là đối với tầng lớp trung và thượng lưu.Trong một ngôi nhà bài trí theo phong cách cổ điển, mọi thứ đều mang đậm chất nghệ thuật, bay bổng, sắc sảo từng đường nét. Tuy nhiên  Rèm cổ điển, ăn nhập hơn với những phòng có diện tích rộng và nội thất cũng được trang hoàng theo đẳng cấp cổ điển của châu Âu
rem van phong
Rèm voan trắng viền màu
chiếc cửa sổ này được trang trí bằng rèm cửa bằng voan trắng có những đường viền màu tha thướt bằng cách may thêm những dải ruy băng màu sắc ở phần đầu và chân rèm. Để tăng độ nữ tính cho chiếc rèm, chủ nhà nên sử dụng các loại khuyên vòng, mà lại dùng những dải ruy băng màu khâu vào đầu rèm và dùng chúng để buộc rèm vào thanh treo thật bắt mắt. Kiểu rèm này rất ăn nhập cho những không gian bay bổng, lãng mạn.

Rèm che nửa ấn tượng
Kiểu rèm cửa che nửa thế này thường được sử dụng ở những khung cửa sổ nhỏ ở những vị trí như bồn bát hay nơi cần tạo ra sự lãng mạn như bàn ăn. Tác dụng của kiểu rèm cửa nửa này là vừa tạo ra sự riêng tư nhất định mà vẫn lấy sáng được cho không gian. Rèm ở khu vực này nên chọn chất liệu voan hoặc vải mềm có họa tiết vui mắt. Với kiểu rem van phong này, bạn chỉ cần bổ sung 1 thanh treo bằng gỗ hay tre mộc mạcvề loại rèm bạn có thể chọn lọc rèm roman, rèm cuốn hay rèm vải những kiểu rèm này có thể linh động cuộn lên
rem van phong
Trên đây là những gợi ý cho bạn về làm thế nào đặt tạo được một bộ rèm cửa đẹp hy vong sẽ hữu ích cho bạn. hãy truy cập để được tư vấn và chọn lọc cho mình bộ rèm cửa đẹp nhất.
Mùa thu gắn liền với màu kim cương, rubi nhạt của nắng, đá quý tươi hoa cúc, đá quý cam của những quả bí ngô hay rubi đỏ của lá phong. Ngoài ra, hương cốm trong màu xanh ngọc mát mắt cũng sẽ mang tới cho bạn một mùa thu êm dịu và bình yên. Vì thế bạn cũng nên thay rèm cửa sổ bằng vải lanh nhẹ nhàng, mát lạnh của mùa hè bằng những chiếc rèm cửa bằng  vải thô, cotton mang hơi hướng mùa thu. Cho dù sử dụng màu nền là màu trung tính, những chiếc rèm cửa mang màu nóng với Nguyên liệu dễ chịu như vậy cũng sẽ mang tới những xúc cảm tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét