Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Xu hướng rèm cửa mới và lạ cho chung cư

Xu hướng thế hệ đặt xây dừng rèm cửa cho không gian chung cư luôn là điều gian nan vì với mỗi căn hộ có những không gian, vì chung cư thông thường là những không gian khá hạn hẹp về diện tích, đòi hởi bạn phải tận dụng hết các khoảng chống để không gian dùng làm sao ưu việt nhất, về thẩm mỹ và điều kiện dùng sao cho linh hoạt. Với nơi tiếp khách của căn hộ chung cư thông thường diện tích thường giao động từ 25 đến 30m2, bạn phải thiết kế sao cho hài hòa và ăn nhập nhất giữa màu sơn của rèm và đồ trong nhà sao cho đồng điệu với nhau giúp không gian luôn có một khối màu đồng nhất về kiểu cách, nhằm giúp không gian sang trọng hơn, thông thường Quần chúng thường xây dừng hoặc trang hoàng theo sở thích của riêng mình, về điều này chúng tôi khuyên bạn không nên trang hoàng khi chưa có bố cục nói chung của bản vẽ. Nhưng dù với thiết kế nào đi nữa thì những nhân tố rèm cửa và các vật dụng trang hoàng khác trong phòng kết hợp với nhau sao cho hài hòa trong không gian sống. Mọi người có thể hình dung qua cách trang trí, xây dừng nội thất không gian sống hay sự kết hợp hài hòa của rèm cửa giống như là cách đặt liên hệ sự ấm ấp, yêu thương của người chủ nhà dành cho những người thân yêu trong Nhà ở mình.

- Kết hợp rèm cửa cho khách

Quan trọng hơn cả đối với không gian nơi nơi tiếp khách luôn được chú trọng và phụ thânu chuốt trong việc trang hoàng, tuyển lựa rem cua còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như màu sơn, phong thủy, đồ nội thất, đặt có được bộ rèm cửa đẹp màu sơn hài hòa và nổi bật nhất còn tùy thuộc vào Nguyên liệu vải hay kiểu cách may loại rèm nào và độ chắn sáng như nào cho hợp lý và tùy thuộc vào công năng dùng của mỗi căn phòng trong căn hộ chung cư mà đưa ra những bộ rèm thể hiện rõ không gian ở mỗi phòng. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại rèm một màu với gam màu ghi và màu xanh nhạt giúp làm không gian sẽ mát hơn về mùa hè và ấm hơn về mùa đông nhờ Nguyên liệu vải thô, bạn cũng lên cẩn thận hơn đến kiểu rèm nào cho phù hợp, thông thường với nơi tiếp khách ở các chung cư thường có một cửa lớn hướng ra ban công với những ô cửa to trên 2m bạn lên may theo kiểu chiết ly ví như bên thiết kế đã để hốc rèm, còn không bạn cũng làm theo kiểu ure đặt khoe thanh suốt, với kiểu cách này rèm sẽ đẹp và sang trọng hơn tất cả.

Với phong cách thiết kế rèm cửa sổ thế hệ lạ cho các căn hộ, chúng tôi tin rằng sẽ đem lại cho bạn và Nhà ở có được cảm giác êm dịu và sang trọng,  với nhiều chọn lọc màu sắc và kết cấu mềm mại gọi nhớ của không gian mở spa trong khi còn thiết thực cho cuộc sống hàng ngày là khu vực nhà bếp và phòng ăn trưng bày màu trắng bức tường nhiều ánh sáng mặt trời và gỗ tự nhiên điểm nhấn. Đó là tối giản nhưng cảm thấy xa ghế ăn thưa thớt với rèm văn phòng kết cấu và hình dạng rất dị. Với chức năng không bám mùi, bụi, dễ sử dụng và làm sạch và hơn thế nữa với tốt hơn điều chỉnh ánh sáng mặt trời một cách linh hoạt nên rèm văn phòng luôn được yêu mến cho không gian này. Và tốt hơn không thấm nước, ẩm mốc và khả năng chống cháy tức thì nên khu nấu ăn dễ bắn dầu mỡ hay khu rửa dễ bắn nước thì rèm văn phòng luôn được ưu tiên dùng cho không gian đó.


- Kết hợp rèm cửa cho mỗi phòng ngủ 

Với cách xây dừng rem cua cho mỗi không gian như nơi tiếp khách hoặc nơi ngủ đều rất quan yếu thì việc trang trí, sắp xếp những đồ trong nhà trong không gian sống một cách linh hoạt hợp lý với những hình thú ngộ nghĩnh hay những nhân vật hoạt hình được ký họa trong không gian đó giúp trẻ có thể thuận lợi học hỏi sáng tạo và có được những giấc mơ tuyệt đẹp thì trong đó không thể thiết sự góp mặt của những bộ rèm giúp tạo nên những điều ấn tượng đó. Toàn thể không gian nhà trở nên ấm cúng đẹp sang trọng thì ngoài những vật dụng trên cũng không thể bỏ lỡ sự góp phần làm đẹp của những trang bị chiếu sáng tự nhiên hay gián tiếp tạo ra một không gian độc đáo, ấm áp, yêu thương cho mỗi thành viên trong gian đình.Theo xu hướng hiện nay thì những ngôi nhà vi la, căn hộ chung cư, nhà cao tầng đều sở hữu riêng cho mình mẫu phòng tắm sang trọng nhưng đa phần mọi người chưa biết chọn cho mình một không gian thư giãn dễ chịu. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì việc tuyển lựa phòng tắm hòa hợp với trái đất tự nhiên một cách nhẹ nhàng, với đẳng cấp văn minh tạo ra không gian đầy mơ mộng, thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét