Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Rèm cửa chống nắng đẹp rẻ

Bạn có nhu cầu về rem cua chong nang giá rẻ, chất đẹp trên thị trường rèm cửa Hà Nội, hãy đến với chúng tôi, Rèm cửa đến với khách hàng với phương châm mang đến sự tuyệt hảo nhất cho quý khách hàng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Để lựa chọn cho căn nhà bạn loại rèm phù hợp và ưng ý nhất không phải điều dễ, thế nhưng hãy đến với chúng tôi, với sự tư vấn đúng đắn, nhiệt tình tôi tin chắc rằng ngôi nhà của bạn sẽ thật đẹp và sang trong đó.
Rèm vải là loại rèm phổ biến nhất, nhiều chủng loại về Nguyên liệu, kiểu dáng và màu sơn. Rèm vải sử dụng Nguyên liệu xuất xứ từ nhiều nước khác nhau như Bỉ, Trung Quốc, Châu Âu… Chính vì có nhiều Nguyên liệu nên mỗi loại sẽ ăn nhập với một không gian riêng. Với không gian cần chống nắng thì bạn cần chọn loại rèm vải có Nguyên liệu cản nắng tốt, khả năng cản nắng của loại rèm vải theo như chúng tôi đang cung cấp cống phẩm thì rèm vải có thể chống nắng đến 90%.
Nếu các bạn sử dụng loại vải chuyên để cách nhiệt, cản sáng thì khả năng chặn ánh sáng mặt trời và hơi nóng là 99%. Ngoài ra, khi kết hợp với màu sáng, mát như xanh, trắng, rèm cửa giá rẻ hoàn toàn có thể khiến không gian dịu lại. Rèm vải chống nóng có thể được dùng ở hầu hết các phòng, nhất là phòng khách, nơi ngủ.
Bạn đang phân vân về loại màu, rất đơn giản bạn nên chọn một màu rem cua tương tự như bức tường của bạn. Lựa chọn này là sự tuyển lựa an toàn nhất khi bạn sở hữu một ngôi nhà có quá nhiều màu sắc, và bạn không muốn biến ngôi nhà thành một bức tranh quá nhiều màu khi có thêm một tấm rèm màu khác nữa. Tuy nhiên, khi không gian có phần âm u vì căn phong đơn sắc, có thể chọn màu rèm tương phản với màu tường để tạo điểm nhấn.

Một sự chọn lựa cho căn phòng được trang trí rèm cửa gia đình màu xanh Ấy là tạo toàn thể không gian trong phòng cũng màu xanh. Với tông màu mát mẻ, màu xanh tao cảm giác thư thái, thoải mái  bởi thế nó rất hợp với nơi ngủ. Chọn sơn tường hoặc giấy dán tường có màu sơn nhạt hơn hoặc đậm hơn so với màu rèm cửa. Thay vì các đồ nội thất có màu đen hoặc nâu truyền thống, sơn tủ gỗ, đầu giường hay khung giường nên được sơn màu xanh hải quân. Bạn có thể chọn cách bọc đầu giường bằng loại vải có hoa văn ăn nhập với màu rèm cửa hoặc sử dụng thảm màu xanh đặt tại các khu vực khác nhau trong nhà.
Và đây là một số mẫu rèm vải cản nắng:
Rèm cuốn cản nắng:Chọn màu rèm: Nếu chọn được một màu rèm phù hợp, bạn sẽ hạn chế được tác động của lượng bụi bẩn bám trên rèm cũng như bảo vệ sức khỏe Nhà ở bạn tốt hơn. Vì thế, tốt nhất bạn nên chọn những tông màu tối để hạn chế lượng bụi, lượng ánh sáng mặt trời gay gắt từ bên ngoài đi vào nơi tiếp khách.Chất lượng rèm cuốn: khi chọn mua rèm cuốn bạn nên chọn mua những bộ rèm với chất lượng tốt nhất. Vì phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà và cũng là bộ mặt của Nhà ở bạn. Vì thế, hãy dành ra một khoản chi phí xứng đáng khi đầu tư vào rèm cuốn nơi tiếp khách. Tuy nhiên, ngoài yếu tố chất lượng bạn cũng nên để ý đến xây dừng của rèm, độ tương thích với nội thất phòng khách và các dịch vụ bảo hành sau khi mua rèm.

Rèm vải chống nắng là loại rèm được làm bằng vải dùng đặt chống nắng, được dệt 2 đến 3 lớp, trong đó có 1 lớp vải đen ngăn không cho ánh sáng mặt trời đi qua. Loại rèm này có thể ngăn được 100% ánh sáng chiếu vào phòng, tùy vào từng loại vải dùng làm rèm.
Về chất liệu, một số loại khá dày dặn và mềm mịn cho phong cách sang trọng, quý phái như nhung, gấm, lụa…hoặc giản dị, tinh tế và nhiều màu sơn như lanh, bông, voan hoặc ren dành cho những không gian đẹp tươi đáng yêu…
Cách chọn man cua cũng rất liên quan đến thời tiết, vì ở miền Bắc nước ta thường phân chia mùa rõ rệt nên việc chọn cũng phải hài hòa đặt rèm cửa có thể thích nghi được với cả mùa đông và mùa hè. Để không gian ấm cúng đồng thời cản gió sẽ khác biệt với rèm mùa hè thân oáng mát, nhẹ nhàng và tươi tỉnh.
Rèm trẻ con bạn nên chọn cho nhỏ loại màu sáng, nổi bật với họa tiết đáng yêu để kích thích trí khám phá của nhỏ, Tông màu chủ đạo đối với nhỏ trai là màu đá quý và màu xạnh, nhỏ gái là màu hồng, đỏ và màu cam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét