Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Cạnh tranh trong thế giới màn cửa


Trang trí rèm cho phòng khách.
Rèm cửa phòng khách chính là không gian cần được chú trọng trong ngày Tết bởi đây là nơi gia đình bạn tụ họp cũng như đón tiếp khách ghé chơi và chúc Tết. Để thay đổi không khí và làm mới cho căn nhà một cách đơn giản, bạn có thể thay đổi màu rèm hay màu sơn tường cho phù hợp với không gian nội thất chung. 
2. Rèm cửa điều khiển từ xa với dòng dọc nằm ngang:
Với dòng dọc nằm ngang, khi nhấn nút điều khiển, rèm sẽ tự động kéo thả theo chiều ngang. Đây thường là các loại rèm vải hoặc rèm sáo dọc.
Quan trọng nhất bạn nên chú đó là màu tường cho hợp với màu rèm mà bạn chọn vì đây là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự ấm áp. Bạn nên chọn những màu thuộc tông màu nóng như màu đỏ, vàng đậm hoặc màu gạch nung để giúp phòng khách tươi mới, có sức sống, đón chào năm mới hơn. Phòng khách với điểm nhấn là màu đỏ khiến bạn cảm thấy không gian ấm cúng hơn

Được thiết kế bằng nhiều chất liệu cao cấp, rèm cửa điều khiển từ xa chia làm 2 loại chính theo cấu tạo:
1. Rèm cửa điều khiển từ xa với dòng dọc thẳng đứng:
Với cấu tạo này, khi nhấn vào nút điều khiển, rèm sẽ tự động kéo thả theo chiều thẳng đứng. Thường là các loại rèm cuốn hoặc sáo ngang được lắp chung với dòng dọc này. Đôi khi, cả loại rèm vải kéo về 2 bên cũng được lắp dòng dọc thẳng đứng.

Những chậu cây cảnh như đào, quất, mai... sẽ hỗ trợ tăng thêm vận khí của ngôi nhà. Đặc biệt vào dịp Tết, đặt thêm cây cảnh còn tạo ra cảm giác mới lạ, tươi vui cho việc trang trí nhà của bạn.
Một cành đào sẽ giúp không gian thêm sống động và tạo được sự thân thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét